Giới thiệu

Tên Công ty:   CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT NHẬT PHƯƠNG

                          NHAT PHUONG TRADING ENGINEERING COMPANY LIMITED

 

Trụ sở:                105 Khu phố 10, P. An Bình, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Văn Phòng:        291 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Xưởng:               606/7 Quốc lộ 13, Khu phố 4, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

Showroom:        540 Trần Quốc Toản, Khu phố 2, P. An Bình, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai

 

 

 

Kính thưa Quí Khách hàng và Đối tác,

 

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, kỹ thuật nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu cuộc sống con người. Bên cạnh đó, nhu cầu về việc đầu tư các dự án, công trình với các tiêu chí về chất lượng thi công và thiết bị sử dụng với giá thành cạnh tranh rất được chú trọng. Trong đó, hạng mục cơ điện đóng một vai trò không kém phần quan trọng trong toàn bộ dự án.

Công ty TNHH TM KT Nhật Phương ra đời với mong muốn cùng với Khách hàng giải quyết bài toán về đầu tư hệ thống cơ điện một cách hiệu quả nhất.

Công ty Nhật Phương luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ – giải pháp kỹ thuật vào thực tế. Chúng tôi theo đuổi chính sách chất lượng & dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi chú trọng vào đội ngũ nhân sự để mọi nhân viên đều có cơ hội phát triển năng lực cá nhân, đồng thời Chúng tôi cũng xây dựng mối quan hệ bền chặt với đối tác để tạo sự tin tưởng và hỗ trợ tốt nhất.

Thế mạnh của Chúng tôi có được đến từ hai yếu tố:                                                                                                

Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, trách nhiệm có nhiều năm kinh nghiệm từng làm việc tại các Tập đoàn lớn trong và ngoài nước trong lĩnh vực Cơ & Điện.                                                                                                                                               

Là Đại lý cấp 1 kinh doanh các thiết bị Cơ & Điện của các thương hiệu trong và ngoài nước. Vì vậy, nguồn vật tư cung ứng là trực tiếp từ nhà máy sản xuất đến các công trình thi công và dự án của Công ty.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của các đối tác, sự gắn bó và cống hiến của toàn thể nhân viên đã cùng Công ty vượt qua chặng đường khó khăn để phát triển.

Và trên hết xin cảm ơn Quý Khách hàng đã ủng hộ, tin tưởng sản phẩm và dịch vụ của Nhật Phương trong thời gian qua. Mong rằng trên con đường phát triển và thành công trong tương lai của Nhật Phương vẫn luôn có sự hợp tác, ủng hộ của tất cả Quý Khách hàng và Đối tác.

 

Kính chúc Quý Khách hàng Đối tác sức khỏe và thành công.

 

Giám đốc Đinh Thị Mỹ Hạnh