Tư vấn thiết kế chiếu sáng công trình nhà xưởng

Tư vấn thiết kế chiếu sáng công trình nhà xưởng

Trong quá trình thiết kế chiếu sáng cho nhà xưởng, nhiều doanh nghiệp chưa chuẩn bị kỹ lưỡng dẫn đến phát sinh các chi phí không đáng có. Chính vì thế, bài viết này Công ty Nhật Phương sẽ tư vấn cho bạn thiết kế chiếu sáng cho nhà xưởng, xí nghiệp,… như thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu.

Thiết kế chiếu sáng nhà xưởng cần những gì?

Thiết kế chiếu sáng thực sự không chỉ đơn giản là lựa chọn nguồn sáng và màu sắc. Nó còn bao gồm cả việc phân bổ và bố trí các đèn trong không gian. Nhờ đó, để đạt được hiệu quả chiếu sáng phù hợp. 

Bạn cần nắm rõ các thông số về ánh sáng, thậm chí là kết cấu của tường, trần, nơi lắp đèn,… Để có thể lắp đặt các hệ thống điện an toàn. Chính vì thế, các dự án thiết kế chiếu sáng tại nhà xưởng, xí nghiệp cần xem xét kỹ trước khi lên bản vẽ và thi công.

Thi công điện nhà xưởng

Thi công đèn chiếu sáng cần các hệ thống điện được lắp đặt an toàn.

Chọn đèn Led chiếu sáng cho nhà xưởng

Thiết kế chiếu sáng cần có sự tính toán khoa học. Lựa chọn đèn Led hợp lý dựa trên cơ sở dữ liệu, thông tin đèn đầy đủ và chính xác. Việc này có thể giúp cho đèn phát quang tối ưu, cường độ ánh sáng phù hợp cho mỗi loại nhà xưởng.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Nhật Phương luôn có đội ngũ chuyên nghiệp phụ trách bộ phận thiết kế, để đưa ra những đề xuất ánh sáng phù hợp với nhà xưởng của bạn.

Tư vấn thiết kế chiếu sáng cho nhà xưởng

Trước khi bạn quyết định thực hiện 1 dự án xây dựng một nhà xưởng, văn phòng, kho chứa,… Trong đó, hệ thống chiếu sáng rất quan trọng, bạn nên tìm các công ty, cơ sở thi công uy tín trên thị trường. Họ sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp để có thể tiết kiệm được đường dây điện, hệ số truyền tải điện năng được tối ưu hơn.

thiết kế chiếu sáng cho nhà xưởng

Hệ thống đèn Led được lắp đặt trong nhà xưởng.

Công ty Nhật Phương sẽ tiến hành tính toán hệ thống đèn chiếu sáng cho nhà xưởng như sau:

Thiết kế không gian đèn nhà xưởng

Khi bố trí hệ thống chiếu sáng nhà xưởng, Công ty Nhật Phương cam kết đáp ứng 5 điều kiện sau cho khách hàng:

  • Đảm bảo ánh sáng đồng đều ở mỗi bóng đèn.
  • Tránh đèn bị chói khi phát sáng
  • Tạo hướng chiếu sáng tốt nhất, không lắp đèn khuất tầm nhìn.
  • Đèn có ánh sáng phù hợp với từng loại hình nhà xưởng. 
  • Hạn chế tối đa hiện tượng nhấp nháy khi sử dụng đèn.

Chọn đèn Led chiếu sáng đối với nhu cầu sử dụng của dự án

Khi lựa chọn đèn Led chiếu sáng theo dự án để lắp đặt hệ thống đèn cho khách hàng, Công ty Nhật Phương dựa vào thông số kỹ thuật của đèn như hiệu suất phát quang, công suất, quang thông, chỉ số hoàn trả ánh sáng. Mô hình hoạt động dự án được thiết kế hương đến.

Lắp đặt hệ thống chiếu sáng trong nhà xưởng

Trước khi bắt đầu lắp đặt đèn, Nhật Phương sẽ ngắt công tắc nguồn chính để đảm bảo an toàn. Kỹ thuật viên đều được chuẩn bị đồ bảo hộ và quần áo để đảm bảo an toàn khi lắp đặt đèn. Móc treo đèn được kiểm tra để đảm bảo độ chắc chắn, kiên cố. Như vậy, quá trình sử dụng sẽ tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra như rơi đèn, vỡ đèn,…

Công ty Nhật Phương với hơn 8 năm kinh nghiệm trong thi công hệ thống đèn điện chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho bạn một giải pháp an toàn, phù hợp với ngân sách của mỗi doanh nghiệp.

Bạn có thể xem thêm: