Hệ Thống Cấp Thoát Nước

Công ty Nhật Phương chuyên thiết kế và lắp đặt hệ thống cấp thoát nước các nhà xưởng, xí nghiệp, tòa nhà văn phòng, chung cư… chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh.

Mỗi một công trình đều phải có một hệ thống cấp nước và thoát nước. Chúng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và làm việc của con người.

Hệ thống cấp nước sinh hoạt

Đây là một hệ thống thiết yếu và cần phải có. Chúng đem đến nguồn nước sạch để phục vụ cho việc sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt là các khu vực như:

 – Nhà vệ sinh công cộng.

 – Khu vực rửa máy móc thiết bị.

 – Khu vực rửa thực phẩm tại các nhà hàng.

– Các khu vực cần sử dụng nước sinh hoạt khác.

Hệ thống cấp nước sinh hoạt.

Hệ thống thoát nước

Hệ thống thoát nước thải thông qua các đường ống nối trong cấu trúc xây dựng. Chúng được đặc ngầm trong tường, sàn nhà,… dùng để thu các nước thải sinh hoạt hàng ngày.

Hệ thống này bao gồm:

 – Đường ống thoát nước thải sinh hoạt trong các phòng tắm, nhà vệ sinh, bồn rửa, khu vực vệ sinh chung.

 – Máng thu nước mưa và đường ống thoát nước mưa,…

Mọi đường ống thu nước sinh hoạt đều được xử lý và đổ về các bể tự hoại trước khi thải ra ngoài môi trường.

Sơ đồ hệ thống thoát nước.

Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời

Để tiết kiệm nhiều chi phí điện năng, hiện nay, nhiều nơi đã áp dụng công nghệ máy nước nóng năng lượng mặt trời. Đây là một hệ thống các ống thủy tinh chân không hấp thụ nhiệt của mặt trời và chuyển hóa thành nguồn nhiệt năng. Chúng có thể làm nóng nước từ 50 – 90 độ C. Với nhiệt độ này đủ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nước ấm mỗi ngày.

Hệ Thống Cấp Thoát Nước

Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Hệ thống nước trung tâm sử dụng bơm nhiệt

Đây là một hệ thống dùng để cung cấp nước nóng cho toàn ngôi nhà. Khác với hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, hệ thống nước trung tâm sử dụng bơm nhiệt có nguyên lý hoạt động giống như bình nóng lạnh trong các hộ gia đình. Nhưng loại dùng cho nhà xưởng, xí nghiệp, trung tâm thương mại, chung cư,… có nhiều tính năng vượt trội hơn.

Máy có mức tiêu thụ điện năng thấp chỉ bằng 20% so với máy tạo nước nóng lạnh thông thường. Các tính năng điều khiển và hoạt động thông minh, an toàn trong quá trình sử dụng và thân thiện với môi trường.

Hệ Thống Cấp Thoát Nước

Hệ thống xử lý nước trung tâm sử dụng bơm nhiệt.

Hệ thống xử lý, thoát nước thải

Một nơi có sự đầu tư và tính toán kỹ lưỡng đều sử dụng một hệ thống xử lý thoát nước thải đúng tiêu chuẩn. Hạn chế đổ nước thải tràn lan tại nơi làm việc, gây ra những phiền phức. Bên cạnh đó, nước thải được thoát theo các đường ống và dẫn đến hệ thống lọc nước thải trước khi đổ ra môi trường.

Lắp đặt thiết bị vệ sinh

Ngoài các hệ thống cung cấp nước và lọc nước thải thì các thiết bị hỗ trợ cho vấn đề này cũng cần phải đảm bảo như: Vòi xịt, ống dẫn nước, van nước, cần gạt, bồn rửa tay, bồn cầu, các vật dụng chuyên dụng khác,…

Các thiết bị vệ sinh cần lắp đặt.

Bạn đang có nhu cầu thiết kế và lắp đặt các hệ thống, đường ống dẫn cấp và thoát nước hãy liên hệ ngay với Công ty Nhật Phương. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một giải pháp thiết thực và tiết kiệm chi phí tối ưu.

Một số dự án Công ty Nhật Phương đã thi công, bạn có thể xem TẠI ĐÂY.

Các sản phẩm đèn điện, bạn có thể xem TẠI ĐÂY.