Hệ Thống Điện Nhẹ

Công ty Nhật Phương chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống điện nhẹ cho các công ty, nhà máy, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,…

Hệ thống điện nhẹ hay gọi tắt là ELV (Extra Low Voltage systems). Được dùng để chỉ các hệ thống điện dùng cho các đồ dùng phụ trợ bên trong, không phải là một hệ thống chính.

Các loại hệ thống điện nhẹ

Hệ thống cảm biến

Dùng để tích hợp các hệ thống cửa từ, cảm biến vân tay để điểm danh công nhân viên. Hay tắt/ bật đèn tự động, thông báo khẩn cấp khi xảy ra hỏa hoạn, tự động xịt nước khi có cháy nổ,… Nhằm nâng cao khả năng tự động hóa các hoạt động của thiết bị.

Hệ thống cảm biến.

Hệ thống tổng đài điện thoại (PABX)

Đây là một hệ thống liên lạc nội bộ hoặc bên ngoài thông qua điện thoại.

Hệ thống tổng đài điện thoại.

Hệ thống mạng internet nội bộ (LAN, WAN)

Mọi hoạt động cảm biến bên trong nhà đều có sự góp mặt của internet. Do đó, đây là một hệ thống điện nhẹ không thể thiếu.

hệ thống điện nhẹ

Hệ thống mạng nội bộ.

Hệ thống camera

Thông qua màn hình tivi kết nối với các camera, giúp giám sát an ninh và quan sát các hoạt động đang diễn ra. 

hệ thống điện nhẹ

Hệ thống camera.

Hệ thống âm thanh công cộng (PA) và cảnh báo sớm (EWIS)

Hệ thống này được thể hiện thông qua loa và thiết bị thu phát âm thanh. Giúp thông báo các thông tin cần truyền đạt của cấp lãnh đạo hoặc phát nhạc,…

hệ thống điện nhẹ

Hệ thống âm thanh.

Các hệ thống điện nhẹ khác

– Hệ thống cảnh báo sớm bao gồm: Âm thanh báo cháy, báo trộm, báo sự cố xảy ra khi các thiết bị sản xuất gặp trục trặc kỹ thuật,…

– Hệ thống tivi, thiết bị trình chiếu: Một số chung cư cao cấp, bệnh viện, công ty,… còn trang bị các tivi kỹ thuật số nhằm truyền đạt thông tin mới đến với mọi người. Hỗ trợ trong việc thuyết trình của các cấp lãnh đạo.

Công ty Nhật Phương với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực M&E, chúng tôi sẽ mang đến giải pháp tối ưu về hệ thống điện cho bạn.

Một số dự án Công ty Nhật Phương đã thi công, bạn có thể xem TẠI ĐÂY.

Các sản phẩm đèn điện, bạn có thể xem TẠI ĐÂY.